MU lại toang! Maguire nguy cơ nghỉ hết mùa

Đội chủ sân Old Trafford xác nhận Maguire dính chấn thương cơ háng, qua đó gần như không thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh đến hết mùa. Trung vệ 31 tuổi này phải chạy đua với thời gian để kịp thời hồi phục cho trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 25/5.

Trước khi dính chấn thương, Maguire đã có mặt trong đội hình chính của MU trong 6 trận đấu gần đây, trong thời điểm đội bóng đang thiếu vắng nhiều trung vệ chủ lực như Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane và thậm chí là tài năng trẻ Willy Kambwala. Jonny Evans là người đầu tiên trở lại tập luyện tại Old Trafford trong số các cầu thủ đang điều trị chấn thương, nhưng chưa chắc có đủ thể lực để thi đấu với Crystal Palace rạng sáng 7/5.

Vắng Maguire là tổn thất lớn của MU.
Vắng Maguire là tổn thất lớn của MU.

Chấn thương của Maguire đã được dự đoán từ trận đấu với Coventry tại bán kết FA Cup, khi trung vệ này có dấu hiệu đau. Maguire phải cày ải 120 phút khi đá cặp cùng Casemiro ở trung tâm hàng thủ. Cả hai tiếp tục sát cánh cùng nhau trong trận hòa 1-1 của Burnley cuối tuần trước.

Ngoài trường hợp của Maguire, HLV Erik ten Hag còn phải đau đầu với vấn đề thể lực của tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao của MU sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Crystal Palace. Scott McTominay cũng đang gặp chấn thương đầu gối, trong khi Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng chưa rõ thời điểm trở lại sân cỏ.

Hệ thống phòng ngự là điểm yếu chí mạng của MU mùa này với 77 bàn thua sau 47 trận thi đấu – số bàn thua cao nhất kể từ mùa giải 1977/78. Đội bóng của HLV Ten Hag đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, ngang điểm với Chelsea nhưng thua về hiệu số. Quỷ đỏ cần phải đánh bại Crystal Palace để quay trở lại vị trí dự Europa League mùa sau.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *