Ghi 4 bàn/trận, Haaland vẫn bị ném đá

Tiền đạo người Na Uy đã ghi 4 bàn cho Man City vào lưới Wolves, giúp đội nhà thắng đậm 5-1. Tuy nhiên, Haaland tỏ thái độ phẫn nộ khi bị thay ra ở phút 82. Hành động này của chân sút người Na Uy đã thu hút sự chú ý của cựu tiền vệ MU, Roy Keane.

“Chúng ta thấy Haaland không vui sau khi rời sân. Cậu ấy cư xử như một đứa trẻ hư hỏng”, Keane bình luận trên Sky Sports ngày 5/5.

Trước đó, Keane cũng từng chỉ trích Haaland đá như một tiền đạo ở giải hạng Tư, sau khi Man City hòa Arsenal 0-0 tại Ngoại hạng Anh hôm 31/3.

Roy Keane không hài lòng với thái độ của Haaland.
Roy Keane không hài lòng với thái độ của Haaland.

Sau đó, khi tiền đạo Na Uy ghi bàn vào lưới Nottingham hôm 28/4, cựu tiền vệ Man Utd bông đùa rằng “Haaland đã tiến bộ hơn nhiều rồi, giờ trở thành tiền đạo giải hạng Nhì”.

Ở trận gặp Wolves, Haaland đã chơi xuất sắc với cú hat-trick trong hiệp một và ghi thêm một bàn trong hiệp hai trước khi nhường chỗ cho Julian Alvarez.

Sau trận thắng trước Wolves, Haaland đã phản ứng lại những lời chỉ trích của Keane, khẳng định anh không quan tâm tới những bình luận của cựu tiền vệ MU. Haaland đã có một màn trình diễn ấn tượng với bốn bàn thắng, giúp anh thiết lập nhiều kỷ lục trong sự nghiệp.

Tiền đạo Na Uy ghi hat-trick thứ 21 trong sự nghiệp và thứ chín trong màu áo Man City. Anh có sáu hat-trick qua 63 trận tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn Ruud van Nistelrooy, Robin van Persie, Andy Cole và Dimitar Berbatov – những tiền đạo trứ danh có năm hat-trick tại giải.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *