bellingham

Khoảnh khắc xúc động khi Jude Bellingham ăn mừng chiến thắng cùng mẹ

Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Cadiz vào thứ Bảy, bỏ xa Barcelona 14 điểm. Brahim Diaz, Jude Bellingham và Joselu là những người lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Kết quả này đồng thời đi kèm với thất bại 2-4 của Barca trước Girona, giúp Los Blancos chính thức đăng quang sớm 4 vòng đấu.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Bellingham tại Real Madrid, do đó anh không thể giấu được niềm vui sướng đặc biệt. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, ngôi sao người Anh đã nở nụ cười rạng rỡ và đứng cạnh mẹ Denise để chụp ảnh ăn mừng chiến thắng tại Bernabeu. Trên trang mạng xã hội, anh chia sẻ một bức ảnh kèm dòng chú thích: “Nhà vô địch Tây Ban Nha! HALA MADRID!”.

Jude Bellingham vỡ òa hạnh phúc bên mẹ sau khi cùng Real Madrid vô địch
Jude Bellingham vỡ òa hạnh phúc bên mẹ sau khi cùng Real Madrid vô địch

Jude Bellingham cũng không quên dành lời tri ân đến các Madridista sau khi Real Madrid chính thức đăng quang La Liga. Khi rời khỏi sân vận động Bernabeu, tiền vệ người Anh đã được chào đón nồng nhiệt bởi đám đông người hâm mộ đang ăn mừng chiến thắng. Bellingham hạ cửa sổ xe, vẫy tay chào và giơ nắm đấm lên trời thể hiện sự hạnh phúc và tự hào.

Jude Bellingham đã có một mùa giải ra mắt không thể ấn tượng hơn tại Real Madrid. Sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 113 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Anh đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong đội hình xuất phát và trở thành một trong những trụ cột quan trọng của Real Madrid.

Bellingham thi đấu bùng nổ với 22 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp anh góp phần quan trọng vào thành công của Real Madrid, bao gồm chức vô địch La Liga và Champions League sắp tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *