Thảm họa Casemiro

Theo Whoscored, tiền vệ người Brazil bị rê bóng qua người 8 lần trong cả trận gặp Palace, một kỷ lục trong một trận đấu tại Ngoại hang Anh mùa này. Trước đó, cựu sao Real Madrid được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao băng đội trưởng của Quỷ đỏ khi trung vệ Harry Maguire không thể thi đấu.

Casemiro mắc sai lầm ở bàn thua thứ 4 của MU khi xử lý lóng ngóng và để mất bóng ở rìa vòng cấm, tạo cơ hội cho Michael Olise sút xa tung lưới Andre Onana và ấn định tỷ số trận đấu.

Casemiro gây thất vọng lớn.
Casemiro gây thất vọng lớn.

Cựu danh thủ Jamie Carragher chỉ trích màn trình diễn của Casemiro: “Tôi nghĩ trước mắt cậu ấy chỉ nên còn 3 trận đấu nữa ở cấp độ cao nhất của bóng đá thế giới. Sau đó, Casemiro nên sang MLS hay Saudi Arabia thi đấu. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Màn trình diễn vừa qua thật đáng that vọng. Casemiro cần phải bị thay ra. Chẳng có gì tệ hơn khi chứng kiến Casemiro đá trung vệ”.

Ashley Young, cựu sao MU, cho rằng “Olise chẳng cần phải làm gì to tát vẫn có thể lấy bóng của Casemiro và ghi bàn cho Palace”.

“Tôi không hiểu cậu ấy nghĩ gì khi xử lý bóng như vậy”, Young phân tích thêm.

Chia sẻ về màn thể hiện của học trò, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng ta không thể chỉ tập trung vào một cá nhân nào (Casemiro). Đó là màn trình diễn của tập thể, mọi thứ đã không đủ tốt. Chúng tôi phải vực dậy ở trận đấu cuối tuần này. Cả đội phải học hỏi sau thất bại này và cải thiện bản thân”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *