MU đàm phán với Hansi Flick

MU đàm phán với Hansi Flick

Vấn đề về ai sẽ ngồi vào ghế huấn luyện tại sân Old Trafford đã trở thành đề tài nóng bỏng trên các phương tiện truyền thông Anh gần đây.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực lớn sau một mùa giải 2023/24 không như mong đợi. Dù đã đưa Man Utd vào trận chung kết FA Cup, nhưng việc bị loại sớm khỏi Champions League và không thể giành được một suất tham dự giải đấu lớn nhất ở cấp độ CLB châu Âu mùa sau đã làm dấy lên những nghi ngại về tương lai của ông tại sân Old Trafford.

Hansi Flick đang được MU liên hệ cho chiếc ghế nóng
Hansi Flick đang được MU liên hệ cho chiếc ghế nóng

Theo các nguồn tin, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã bắt đầu xây dựng kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm cho HLV 54 tuổi với nhiều ứng cử viên sáng giá như Zinedine Zidane hay Thomas Tuchel. Tuy nhiên, thông tin từ TBR Football gần đây có thể làm nhiều người ngạc nhiên khi họ tiết lộ rằng Hansi Flick, cựu HLV của Bayern Munich và tuyển Đức, đã được Man United mời gọi để tiến hành đàm phán.

Flick hiện đang thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Đức chấm dứt hợp đồng vào tháng 9 năm ngoái vì chuỗi kết quả không như mong muốn của đội tuyển quốc gia. Mặc dù vậy, trước đó, ông từng có thời gian thành công rực rỡ khi dẫn dắt Bayern Munich, giúp đội bóng này giành được ba danh hiệu lớn trong mùa giải 2019/20.

Không chỉ Man United, West Ham United cũng đang cố gắng liên hệ với nhà cầm quân sinh năm 1965. Ban lãnh đạo West Ham không hài lòng với hiệu suất hiện tại của đội nhà, đặc biệt sau trận thua 0-5 trước Chelsea mới đây và đang cân nhắc việc sa thải HLV David Moyes.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *