bellingham

Lời giải cho bí ẩn về chiếc áo số 5 của Bellingham

Jude Bellingham cảm thấy vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo số 5 huyền thoại của Zinedine Zidane. Tuy nhiên, đằng sau sự lựa chọn này lại ẩn chứa một câu chuyện xúc động về người cha của anh.

Trong buổi phỏng vấn với Movistar, tiền vệ người Anh đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh chọn số 5 tại Real Madrid: “Cha tôi luôn mặc một chiếc áo Real Madrid có tên Zidane ở sau lưng. Ông ấy mặc nó quanh nhà suốt ngày, điều đó khiến tôi cảm thấy rất buồn cười. Khi tôi gia nhập Real Madrid, cha tôi đã tặng lại chiếc áo đó cho tôi như một món quà kỷ niệm.”

Jude Bellingham chia sẻ rằng khi còn nhỏ, anh không hề biết Zinedine Zidane là ai khi nhìn thấy cái tên này trên chiếc áo đấu của cha. “Lúc đó, tôi không biết Zidane là ai. Mỗi lần hỏi, cha chỉ bảo rằng lớn lên rồi sẽ cho tôi xem về ông ấy trên Youtube. Và giờ đây, tôi đã vinh dự được khoác lên mình chiếc áo số 5”.

Bellingham và chiếc áo đấu số 5 huyền thoại bóng đá Pháp Zidane
Bellingham và chiếc áo đấu số 5 huyền thoại bóng đá Pháp Zidane

Chiếc áo đấu của cha đã trở thành cầu nối đưa Jude Bellingham đến với Zinedine Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp và là nguồn cảm hứng cho anh trong hành trình chinh phục đỉnh cao. Khi biết đến những thành tựu và ảnh hưởng của huyền thoại người Pháp, Bellingham đã trở thành một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ông.

Ngay trong ngày ra mắt Real Madrid, Bellingham khẳng định: “Tôi rất ngưỡng mộ Zidane và cảm thấy vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo đấu truyền cảm hứng này.”

Chuyển đến Real Madrid với mức phí 103 triệu euro vào mùa hè 2023, Bellingham nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong đội hình “Kền kền trắng”. Mùa giải này, anh đã góp dấu ấn vào 32 bàn thắng (22 bàn, 10 kiến tạo) sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cùng Real Madrid, Bellingham đã giành chức vô địch La Liga và đang hướng đến mục tiêu chinh phục Champions League. Sau trận hòa 2-2 với Bayern Munich ở lượt đi bán kết, Bellingham và các đồng đội hứa hẹn sẽ có màn trình diễn bùng nổ để giành tấm vé vào trận chung kết.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *