Kai Havertz mách nước Arsenal chiêu mộ bom tấn của Atletico

Kai Havertz mách nước Arsenal chiêu mộ bom tấn của Atletico

Havertz đã rời Chelsea và cập bến Arsenal với giá 65 triệu bảng trong mùa hè năm trước. Sau một thời gian khởi đầu khó khăn, cầu thủ người Đức đã thích nghi với lối chơi mới và trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của đội. Anh đã ghi được 13 bàn sau 49 lần ra sân và đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của Pháo thủ.

Trước khi chuyển đến Arsenal, Havertz đã có thời gian bị xem là không mấy thành công ở Chelsea dù đã giành được Champions League danh giá. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây với iQIYI, cầu thủ 24 tuổi đã bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng người bạn cũ ở Chelsea, Jao Felix trong màu áo Arsenal.

“Tôi không biết, tôi nghĩ chúng tôi đã có 1 đội hình hoàn hảo, tôi hạnh phúc khi là 1 phần của CLB này. Nhưng Felix là 1 cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy sẽ là chữ ký chất lượng nhưng tôi phải khẳng định lại, tôi rất hạnh phúc vì được gia nhập Arsenal”, Havertz nói. 

Havertz và Felix là đối tác khá ăn ý khi còn thi đấu cho Chelsea
Havertz và Felix là đối tác khá ăn ý khi còn thi đấu cho Chelsea

Havertz và Felix đã cùng nhau thi đấu ở Chelsea trong 6 tháng vào mùa giải 2022/23, khi Felix chuyển đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Havertz cũng bày tỏ hy vọng rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này, dù quyền tự quyết không còn nằm trong tay Pháo thủ. Arsenal đang dẫn đầu BXH nhưng chỉ hơn Man City 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

“Tôi đang tận hưởng từng giây. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB này. Những trận đấu tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại đồng thời chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng lúc này, toàn đội đang có tâm trạng tốt, tất cả đều hướng tới trận đấu với Manchester United và muốn giành 3 điểm”, Havertz nói thêm.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *