ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2024

ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2024

Lễ công bố đội hình của Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới. Những nhà vô địch châu Âu năm 2016 với một đội hình mạnh mẽ và đa năng, hoàn toàn đủ sức để tranh tài cho chức vô địch tại giải đấu sắp tới.

Với sự dẫn dắt của Roberto Martinez, Bồ Đào Nha đang hướng đến Euro 2024 với những ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo, Joao Cancelo, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Jota, cũng như những tài năng trẻ như Raphael Leao, Joao Felix. Đây chắc chắn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, sẵn sàng tái hiện thành công cách đây 8 năm.

Đội hình triệu tập của Bồ Đào Nha trong tháng 3/2024 vừa qua
Đội hình triệu tập của Bồ Đào Nha trong tháng 3/2024 vừa qua

Với thành tích hoàn hảo tại vòng loại (10 trận thắng), cùng nhiều kỷ lục đáng chú ý. Sự hy vọng của CĐV nhà về thành công của Bồ Đào Nha tại Euro 2024 càng ngày càng lớn.

Dưới đây sẽ là danh sách 27 cầu thủ mà huấn luyện viên Roberto Martinez sẽ chọn để cùng nhau tiến tới mục tiêu vô địch tại Euro 2024.

Danh sách triệu tập vào tháng 3 của ĐT Bồ Đào Nha được xem là bảng danh sách gần như đã hoàn chỉnh. Roberto Martinez đã lựa chọn những cá nhân xuất sắc nhất mà ông cho rằng phù hợp với hệ thống chiến thuật mà mình xây dựng.

Không chỉ vậy, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã thực hiện một sự thay đổi lớn đối với trang phục thi đấu chính thức tại Euro 2024. Đây sẽ là mẫu áo cuối cùng được Nike thiết kế cho Selecao châu Âu, trước khi hai bên sẽ chính thức “chia tay” sau kỳ Euro vào mùa hè.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *