Marco Reus muốn lên ngôi ở Champions League

Dortmund sắp quay trở lại Wembley, nơi họ đã từng thất bại trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2013. Đoàn quân của HLV Edin Terzic đã giành chiến thắng 1-0 trước PSG tại Paris nhờ pha lập công duy nhất của Mats Hummels, qua đó tiến vào trận chung kết với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

“Không ai quan tâm chúng tôi đã thắng như thế nào. Họ chỉ thấy Borussia Dortmund sẽ góp mặt tại trận chung kết tại Wembley”, Reus chia sẻ trên sau trận. “Rõ ràng là chúng tôi đã phải chơi tập trung trong phòng ngự và cần một chút may mắn. Nhưng điều mà các cầu thủ đã làm thực sự đáng kinh ngạc”.

Reus có cơ hội giành Champions League trước khi rời Dortmund.
Reus có cơ hội giành Champions League trước khi rời Dortmund.

Cuối tuần trước, Reus xác nhận sẽ chia tay Dortmund sau mùa giải này. Và trận chung kết Champions League tại Wembley sẽ là lần cuối cùng Reus khoác áo Dortmund, nơi anh bắt đầu sự nghiệp cách đây hơn 10 năm.

“Chúng tôi phải giành chức vô địch Champions League, nếu không thì thật tệ. Tôi vừa trải qua một tuần vô cùng tuyệt vời. Sự nghiệp ở câu lạc bộ của tôi sẽ kết thúc bằng một trận chung kết Champions League, điều đó gợi nhớ lại năm 2013 khi tôi mới bắt đầu”, cầu thủ người Đức chia sẻ thêm.

Nếu Bayern Munich vượt qua được Real Madrid ở trận bán kết lượt về rạng sáng 9/5, Dortmund sẽ có cơ hội trả mối hận với kình địch. Sau lượt đi, Bayern và Real đang hòa nhau 2-2.

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ được tổ chức tại sân Wembley vào ngày 1/6. Đây sẽ là lần thứ ba Dortmund có mặt tại trận chung kết giải đấu này. CLB Đức từng đăng quang ở Champions League một lần vào năm 1997.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *