Bom tấn’ của PSG bị chê thảm họa

Người hâm mộ đã chứng kiến hai tình huống hỏng ăn đáng tiếc từ chân sút người Bồ Đào Nha. Trong một pha từ đường chuyền của Vitinha, Ramos đã sút bóng trúng khán đài trong tư thế trống trải. Hai phút sau đó, anh lại tiếp tục một pha hỏng ăn từ đường chuyền của Nuno Mendes.

Sky Sports đã chỉ trích Ramos vì đã phung phí quá nhiều cơ hội. Trong trận gặp Dortmund, cựu sao Benfica chỉ có một cú sút trúng đích từ tổng số 5 cú sút, dù có tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) là 1,26. Whoscored đã chấm cho Ramos chỉ 6 điểm, thấp hơn tất cả các cầu thủ khác trên sân.

Ramos tịt ngòi ở Champions League mùa này.
Ramos tịt ngòi ở Champions League mùa này.

Các CĐV PSG đã không giấu được sự thất vọng khi bản hợp đồng đắt giá Ramos không thể ghi bàn. Một số bình luận đáng chú ý xuất hiện trên mạng xã hội bao gồm “Ramos là một sự xấu hổ”, hay “PSG đã chi 80 triệu euro cho một tiền đạo như thế này”…

Tại Champions League mùa này, Ramos chơi 7 trận nhưng không ghi được bàn nào. Anh đã gia nhập PSG từ Benfica theo dạng cho mượn ở mùa hè 2023. Đầu năm nay, đại diện Ligue 1 quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Ramos với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, bộ phận CĐV PSG cho rằng Ramos không khác gì “bom xịt” và đội bóng tiếp tục lãng phí tiền bạc vào một chân sút kém tài năng.

Ở trận bán kết lượt về gặp Dortmund, PSG đã có tới 30 cú sút nhưng chỉ 5 lần đưa bóng đi trúng đích, con số thấp kỷ lục trong một trận đấu ở vòng knock-out Champions League.

Trong khi đó, trung vệ Mats Hummels đã ghi bàn duy nhất từ pha đá phạt góc, giúp Dortmund vượt qua PSG với tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *