Dortmund vào chung kết, MU và Chelsea bị chế nhạo

Trước khi gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1, Sancho chỉ đóng góp 12 pha lập công sau 82 lần ra sân trên mọi mặt trận cho MU. Đây là thành tích không mấy ấn tượng.

Tương tự là trường hợp của Ian Maatsen, hậu vệ trái thuộc biên chế Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi này cập bến Dortmund theo dạng cho mượn trong 6 tháng hồi tháng 1.

Sancho và Maatsen, từ những thương vụ bị xem là “hàng hớ” của hai ông lớn Ngoại hạng Anh, sẽ cùng Dortmund quay trở lại xứ sương mù vào tháng 6 khi góp mặt ở chung kết Champions League.

Sancho và Maatsen trước cơ hội lên ngôi tại Champions League.
Sancho và Maatsen trước cơ hội lên ngôi tại Champions League.

Nhìn vào những gì Sancho và Maatsen đã thể hiện, bộ phận CĐV của MU và Chelsea đều cảm thấy tiếc nuối và tức giận với HLV Erik ten Hag và Mauricio Pochettino. Một fan của MU đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Sancho chơi tệ có thể là do Ten Hag?”.

Trang Telegraph của Anh cũng chỉ trích MU khi cho rằng việc Sancho tỏa sáng tại Dortmund là một điều xấu hổ đối với đội bóng thành Manchester. Bài báo này đặt trách nhiệm cho HLV Ten Hag vì không thể kiểm soát được Ronaldo và Sancho.

Kể từ khi trở lại Dortmund, Sancho đã chơi rất tốt, ghi được 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo. Những phẩm chất tốt nhất của anh, như khả năng rê bóng và tạo cơ hội, đã được phát huy tốt.

Trong khi đó, người hâm mộ Chelsea thì còn quyết liệt hơn khi nhắc đến Ian Maatsen. Nhiều người cho rằng “Maatsen không đủ tốt với Pochettino, và Pochettino cũng không đủ giỏi để dẫn dắt đội bóng này”, và “Chelsea đã đối xử với Maatsen giống như họ đã từng đối xử với Mo Salah và De Bruyne”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *