Neuer tung hô sao Real Madrid

Real Madrid sẽ chạm trán Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League vào rạng sáng 9/5. Ngay trước trận đại chiến quyết định này, thủ thành Neuer không quên đề cập đến Bellingham – mối đe dọa lớn nhất bên phía đội chủ nhà.

Neuer đã phát biểu: “Không sai khi nói rằng Jude có thể giành Quả bóng Vàng. Nếu anh ấy tiến sâu trong bất kỳ giải đấu nào, anh ấy đương nhiên là ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào thành tích của ĐT Anh trong mùa hè sắp tới.”

Bellingham gây ấn tượng trong màu áo Real.
Bellingham gây ấn tượng trong màu áo Real.

“Tại Đức, chúng tôi rất hiểu rõ khả năng của Jude. Quyết định chuyển sang Real của anh ấy là một bước đi đúng đắn và Jude đã tạo ra một dấu ấn lớn kể từ khi đặt chân đến đây.”

Trong trường hợp giành Quả bóng Vàng, Bellingham sẽ trở thành cầu thủ Anh thứ năm đạt được danh hiệu này, sau Stanley Matthews, Sir Bobby Charlton, Kevin Keegan và Michael Owen.

Bellingham đã chuyển từ Borussia Dortmund sang Real Madrid với giá 103 triệu euro vào mùa hè năm qua. Từ khi đặt chân đến Tây Ban Nha, anh đã liên tục khẳng định giá trị của mình.

Bellingham đã góp công vào 22 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 38 trận thi đấu cho Real trên mọi mặt trận. Anh đã lập nên nhiều kỷ lục, trong đó có việc ghi được 14 bàn sau 15 lần ra sân đầu tiên cho Los Blancos, một kỷ lục mà Cristiano Ronaldo cũng từng sở hữu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *