Chelsea hỏi mua thiên tài của bóng đá Brazil

Chelsea hỏi mua thiên tài của bóng đá Brazil

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với ngôi sao trẻ của Palmeiras, Estevao Willian. Cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập The Blues khi anh ấy đủ 18 tuổi. Để mua cầu thủ này, Chelsea sẽ phải trả một số tiền ít nhất là 30 triệu Euro, cùng với một số khoản phụ phí cho Palmeiras.

Estevao Willian, người được mệnh danh là “tiểu Messi” ở Brazil, đã thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Paris Saint-Germain và Arsenal. Theo thông tin từ Relevo, Paris Saint-Germain đã bị từ chối với đề nghị cho Estevao. Trong khi đó, có vẻ như Barcelona không có đủ nguồn lực tài chính để cạnh tranh trong thương vụ này.

Estevao Willian đang là tài năng trẻ sáng giá của Brazil
Estevao Willian đang là tài năng trẻ sáng giá của Brazil

Estevao Willian, một tài năng trẻ sáng giá của Brazil, đang sẵn sàng để gia nhập Chelsea. Những năm gần đây, Chelsea đã không ngừng tìm kiếm và mời gọi những ngôi sao trẻ Brazil, và đã thành công trong việc chiêu mộ Andrey Santos từ Vasco da Gama cũng như Deivid Washington và Angelo Gabriel.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi thêm một năm nữa trước khi có thể chào đón Estevao Willian đến London. Một tài năng khác từ Brazil, Kendry Paez cũng sẽ đặt chân đến Stamford Bridge vào cùng thời điểm.

Dù đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn, nhưng những dấu hiệu lạc quan đang bắt đầu xuất hiện cho Chelsea khi mùa giải đang về cuối. Có khả năng rất cao là câu lạc bộ này sẽ nằm trong top 6 và tham gia Europa League mùa tới. Kể cả khi không may, Chelsea vẫn có cơ hội đứng trong top 7 và tham gia cúp C3 mùa giải sau.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *