Xabi Alonso thận trọng trước trận lượt về với Roma

Xabi Alonso thận trọng trước trận lượt về với Roma

Trên sân nhà của Roma, Bayer Leverkusen đã thể hiện một phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-0. Họ đang trên con đường chinh phục Europa League, và chỉ cần không để thua hơn hai bàn trong trận bán kết lượt về sắp tới, quyền đi tiếp vào chung kết sẽ thuộc về họ.

Leverkusen giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ở lượt đi
Leverkusen giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ở lượt đi

Tuy nhiên, HLV Xabi Alonso không muốn đội bóng của mình chủ quan. Ông khẳng định rằng trận lượt về luôn có thể đem lại những tình huống không lường trước. “Trận lượt về luôn là một tình huống nguy hiểm.”

“Cho dù kết quả đầu tiên có ra sao, một bàn thắng có thể nhanh chóng thay đổi cục diện và tư duy. Chúng tôi muốn tấn công quyết liệt, kiểm soát trận đấu và phòng ngự tốt.”

Việc có một đội từ Đức tham dự trận chung kết Champions League thể hiện sức mạnh của Bundesliga, điều này đã khiến Alonso cảm thấy tự hào.

“Điều đó rất tích cực đối với Bundesliga. Tôi nên chúc mừng Dortmund và chúc mừng Edin [Terzic, huấn luyện viên của họ], không dễ để lọt vào trận Chung kết Champions League.”

Tuy nhiên, một trận chung kết hoàn toàn thuộc về Đức đã không thể thành hiện thực khi Bayern Munich đã chịu thất bại trước Real Madrid, dù đã dẫn trước nhưng rồi cuối cùng lại phải nhận thất bại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *