Bayern liên hệ cựu HLV Real Madrid

Bayern liên hệ cựu HLV Real Madrid

Đội ngũ lãnh đạo của Bayern Munich đang đối mặt với những thách thức trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới. Kế hoạch ban đầu không thể tiếp tục do cả Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick đều đã từ chối. Vì vậy, CLB xứ Bavaria đang định hình lại chiến lược của mình và chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo với những cái tên khả dĩ hơn.

Lopetegui đang thất nghiệp sau khi rời Wolves
Lopetegui đang thất nghiệp sau khi rời Wolves

Florian Plettenberg, nhà báo của Sky Sports, đã chia sẻ thông tin này.

“Bayern đã hỏi thăm về Julen Lopetegui trong vài giờ qua. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha không có vị trí ưu tiên trong danh sách, nhưng câu lạc bộ đã liên lạc để hỏi về khả năng đến dẫn dắt của ông ấy.”

Ban đầu, Bayern chỉ muốn kiểm tra xem ông thầy 57 tuổi người Tây Ban Nha có sẵn sàng hay không. Và Lopetegui cũng muốn tiếp quản vai trờ ở một câu lạc bộ mới. Ông ấy hiện có tên trong danh sách của Bayern.”

Ngoài ra, Eberl cũng nói về tin đồn: “Tôi chưa bao giờ công khai bình luận về các ứng cử viên – ngay cả thời điểm không lâu trước khi có thông báo chính thức. Và tôi sẽ tiếp tục với điều đó.”

HLV Lopetegui, 57 tuổi, hiện tại đang thất nghiệp sau khi rời Wolverhampton vào tháng 8 năm trước. CLB lớn cuối cùng mà ông từng dẫn dắt là Real Madrid nhưng mối quan hệ giữa hai bên đã kết thúc không được êm đẹp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *