Thắng áp đảo Marseille, Atalanta hiên ngang bước vào chung kết cúp C2

Thắng áp đảo Marseille, Atalanta hiên ngang bước vào chung kết cúp C2

Từ phút thứ 8, De Ketelaere đã có cơ hội để Atalanta vượt lên nhưng tiếc rằng bóng lại đập cột dọc. Phút 24, cú đánh đầu của Scamacca cũng không may mắn hơn khi bóng lại đập xà ngang.

Cuối cùng, điểm nhấn đa đến ở phút 30 với bàn thắng mở tỷ số của Lookman. Cú dứt điểm này có chút may mắn khi bóng đập vào một cầu thủ Marseille và thay đổi hướng, khiến thủ môn của đội khách không thể phản ứng kịp. Đó là bàn thắng duy nhất của hiệp một, phản ánh sự áp đảo của Atalanta.

Atalanta kiếm soát hoàn toàn trận đấu trên sân nhà của mình
Atalanta kiểm soát hoàn toàn trận đấu

Trận đấu hấp dẫn giữa đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu của hiệp hai khi Ruggeri ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ xa giúp Atalanta dẫn trước 2-0. Với ưu thế quá lớn, Atalanta đã nhanh chóng thực hiện những thay đổi về đội hình và tập trung vào việc phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

Trong khi đó, Marseille đã đưa thêm cầu thủ tấn công vào sân để nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Veretout đã có cơ hội ghi bàn cho đội khách nhưng lại đáng tiếc khi xà ngang từ chối bàn thắng của anh.

Marseille không có cơ hội lật ngược thế cờ khi có trận đấu bạc nhược
Marseille không có cơ hội lật ngược thế cờ khi có trận đấu bạc nhược

Mặc dù Marseille đã rất cố gắng trong thời gian sau đó nhưng họ vẫn không thể tìm thấy mảnh lưới của đội bóng nước Ý. Trong khi đó, Atalanta đã kết liễu đối thủ với bàn thắng thứ ba sau pha solo ấn tượng của El Bilal Toure, khép lại trận lượt về với chiến thắng 3-0, với tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 4-1. Với kết quả này, Atalanta sẽ tiến vào chung kết Europa League để đối đầu với Bayer Leverkusen vào lúc 2h ngày 23/5.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *