Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr níu kéo cơ hội đua vô địch

Phút thứ 15, Al Hassan đã tận dụng tốt cơ hội khi cướp bóng từ chân hậu vệ Al Akhdoud, sau đó căng ngang cho Ronaldo dứt điểm ghi bàn. Pha lập công này giúp Al Nassr dẫn trước đối thủ 2-0. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn của Al Habib và Godwin ở các phút 60 và 70, giúp Al Akhdoud san bằng cách biệt 2-2. Phút 90+1, Marcelo Brozovic hoàn tất cú đúp giúp Al Nassr giành 3 điểm.

Với Ronaldo, anh đã ghi được 42 bàn và tạo ra 12 pha kiến tạo trong 41 trận đấu mùa giải này. CR7 cũng đã có tổng cộng 891 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn kém cột mốc 900 bàn thắng đúng 9 pha lập công.

Bên cạnh đó, nếu ghi thêm 1 bàn trong 3 vòng cuối, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục lập công tại giải đấu cho Al Nassr (34 bàn).

Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Al Nassr.
Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Al Nassr.

Dù vậy, màn tỏa sáng của Ronaldo chưa đủ giúp Al Nassr cạnh tranh sòng phẳng với Al Hilal trong cuộc đua vô địch SPL mùa này. Nếu Al Hilal đánh bại Al Hazm vào tối nay (lúc 22h ngày 10/5), Ronaldo cùng đồng đội sẽ phải chứng kiến đối thủ đăng quang giải VĐQG sớm 3 vòng.

Cơ hội cuối cùng để Al Nassr có thể giành danh hiệu trong mùa giải này là trận chung kết King Cup. Đối thủ của họ cũng sẽ chính là Al Hilal. Trước đó, Al Nassr cũng để thua Al Hilal 1-2 ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, đồng thời thua Al Ain 1-3 ở loạt luân lưu tứ kết AFC Champions League.

Trong trận đấu bán kết King Cup diễn ra vào ngày 2/5, Ronaldo đã lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua Al Khaleej.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *