HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay bóng đá Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay bóng đá Việt Nam

Theo nguyện vọng cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn. VFF đã đồng ý với quyết định để ông thôi đảm nhiệm trọng trách huấn luyện ở các đội tuyển trẻ vào ngày 9/5/2024.

Trang chủ VFF đã đăng một bức ảnh để tri ân ông vào sáng ngày 10/5: “Cảm ơn những đóng góp quan trọng của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với công tác đào tạo và phát triển các đội tuyển trẻ quốc gia. Chúc ông tiếp tục thành công dù ở bất kỳ cương vị nào khác và hẹn sớm được gặp lại!”.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có khoảng thời gian làm việc 3 năm với LĐBĐVN, bắt đầu từ tháng 12/2022, với trách nhiệm là huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia từ U18 đến U20.

HLV Hoàng Anh Tuấn giành được những thành công nhất định với các lứa đội tuyển trẻ Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn giành được những thành công nhất định với các lứa đội tuyển trẻ Việt Nam

Trong thời gian làm việc, ông đã dẫn dắt đội tuyển U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023 và cũng là người được chọn để dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, Asiad 19 và cuối cùng là VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc khi giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á 2023 và tiến vào tứ kết tại VCK U23 châu Á 2024.

LĐBĐVN đã thực sự biết ơn và trân trọng những cống hiến mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành cho việc xây dựng và phát triển các đội tuyển trẻ của quốc gia trong thời gian qua cũng như trong quá khứ.

LĐBĐVN cảm thông và tôn trọng mong muốn của HLV Hoàng Anh Tuấn về việc rời khỏi vị trí huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia, và đồng thời mong rằng sẽ tiếp tục hợp tác với HLV Hoàng Anh Tuấn vào một thời điểm thích hợp trong tương lai.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á gần đây nhất, nơi họ đã tiến vào tứ kết trước khi bị loại bởi U23 Iraq.

HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng rằng, sau giải đấu này, các cầu thủ sẽ cố gắng hơn khi trở về CLB của mình để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn tại các giải đấu trong nước.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *