U23 Indonesia mất vé dự Olympic 2024

Illaix Moriba, cựu thần đồng của Barca, dễ dàng đánh bại thủ môn Ernando của U23 Indonesia trên chấm luân lưu, giúp U23 Guinea ghi bàn duy nhất của trận đấu. Đại diện đến từ châu Phi cho thấy đẳng cấp vượt trội và áp đảo về mặt thể hình, thể chất, gây nhiều khó khăn cho U23 Indonesia.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Shin Tae-yong phải lùi sâu phòng ngự và chỉ biết trông chờ vào cơ hội từ tình huống cố định. Sau gần 40 phút, đội Đông Nam Á chỉ có 2 cú sút và không thể gây khó khăn cho thủ môn Soumaila Sylla.

U23 Guinea không chỉ tấn công mạnh mẽ và giàu tốc độ, mà các cầu thủ còn cho thấy nền tảng kỹ thuật khá tốt. Đại diện châu Phi có không ít cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

U23 Guinea có đẳng cấp vượt trội Indonesia.
U23 Guinea có đẳng cấp vượt trội Indonesia.

Ở phút 73, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền lần thứ hai sau khi Dewangga phạm lỗi với cầu thủ Guinea trong vùng cấm. HLV Shin Tae-yong cùng cộng sự đã phản ứng mạnh mẽ với các ông vua áo đen và buộc nhận thẻ đỏ. Cầu thủ Indonesia cũng rời sân để phản đối, khiến trận đấu bị gián đoạn trong vài phút. Tuy nhiên, trận đấu vẫn tiếp tục. Dù vậy, U23 Guinea bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi Bah không chiến thắng được Ernando.

Trong những phút cuối, U23 Indonesia đã cố gắng dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn trước hàng thủ vững chắc và giàu sức mạnh của Guinea. Đại diện của châu Á không thể có cú sút nào đáng chú ý cho đến khi trận đấu kết thúc.

U23 Indonesia đã có 3 cơ hội (trước U23 Uzbekistan, U23 Iraq và U23 Guinea) nhưng đều không thể tận dụng, qua đó không thể tham dự Olympic Paris 2024, trong khi U23 Guinea lần đầu tiên góp mặt ở môn bóng đá nam Thế vận hội.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *