Real Madrid thiệt quân trước chung kết Champions League

Sau chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Bayern, Real Madrid tiến vào trận chung kết Champions League lần thứ 17 trong lịch sử. Tuy nhiên, Los Blancos có thể sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ từ tiền vệ Tchouameni.

Theo thông tin từ trang chủ CLB, Tchouameni đã dính chấn thương chân trái. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Pháp cũng gặp vấn đề tương tự. Tuy nhiên, hiện tại chưa rõ Tchouameni đang tái phát chấn thương hay đối mặt với một chấn thương mới.

Tchouameni chưa chắc tham dự chung kết Champions League.
Tchouameni chưa chắc tham dự chung kết Champions League.

Theo Athletic, Real dự đoán Tchouameni chỉ có 20% khả năng tham gia trận chung kết Champions League vào rạng sáng ngày 1/6 gặp Dortmund. Trong trường hợp tiền vệ người Pháp không thể ra sân, Eduardo Camavinga sẽ là lựa chọn thay thế cho vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh Toni Kroos hoặc Luka Modric.

Real đã sớm lên ngôi tại La Liga mùa này. Giờ đây, mục tiêu chính của Los Blancos sẽ là trận chung kết Champions League với Dortmund. Trong 4 trận đấu còn lại, nhiệm vụ của Real là bảo toàn lực lượng và chuẩn bị trạng thái thể lực tốt nhất cho trận đấu quyết định tại sân Wembley.

Real được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League năm nay. Điều này không khó hiểu khi Los Blancos sở hữu đội hình mạnh hơn Dortmund và có nhiều kinh nghiệm đá chung kết hơn đối thủ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *