Lộ diện tân binh đầu tiên của MU hè này

Cựu trung vệ của Man City sẽ chấm dứt hợp đồng với Fulham khi mùa giải này kết thúc. Nhiều CLB Ngoại hạng Anh quan tâm đến trường hợp của Adarabioyo, trong số đó có Chelsea, Tottenham và Newcastle United.

Jason Wilcox, Giám đốc Kỹ thuật mới của MU, từng có thời gian làm việc cùng Adarabioyo tại học viện Man City. Theo nguồn tin từ ESPN, MU hy vọng mối quan hệ này có thể giúp họ chiêu mộ trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Adarabioyo có thể rời Fulham hè này.
Adarabioyo có thể rời Fulham hè này.

Với việc Raphael Varane và Jonny Evans sẽ chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa 2023/24, Victor Lindelof có thể bị bán nếu được giá, MU đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ cho mùa giải mới. Hiện chỉ có Lisandro Martinez, học trò cưng của HLV Erik ten Hag, là đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford. Harry Maguire dù đang thể hiện khá tốt nhưng cũng chưa chắc trụ lại CLB ở mùa tới.

Dù đã không góp mặt trong hai trận đấu gần nhất của Fulham tại Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace và Brentford, Adarabioyo vẫn trong tình trạng sẵn sàng thi đấu theo lời khẳng định từ HLV Marco Silva.

Chiến lược gia này cho biết: “Tôi hoàn toàn hiểu được mọi sự chú ý dành cho Tosin và tương lai của cậu ấy. Tôi đã có cuộc trò chuyện với Tosin, tôi luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với tất cả cầu thủ. Nếu Tosin được trao cơ hội, anh sẽ có mặt trên sân. Tosin vẫn là một phần quan trọng của đội”.

Adarabioyo, 26 tuổi, cao 1,96 m, là trung vệ có lối chơi thiên về sức mạnh nhờ thể hình lý tưởng. Trung vệ này có thể giúp MU cải thiện khả năng chống bóng bổng cũng như tham gia tấn công ở những tình huống cố định. Nếu chiêu mộ được Adarabioyo miễn phí, MU sẽ có một phương án không tồi ở hàng thủ khi trung vệ này giàu kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *