Nguyễn Hoàng Đức ĐTVN

Hoàng Đức mong sẽ hòa nhập được với lối chơi của Tân HLV Kim Sang Sik

Tối qua (9/5), trận derby thủ đô giữa CLB Hà Nội và Thể Công Viettel trong khuôn khổ vòng 17 V-League đã diễn ra. Do cả hai CLB chưa có được thành tích tốt gần đây, trận đấu đã trở nên cực kỳ hấp dẫn với sự cống hiến của cả hai đội.

Phút thứ 21, bàn thắng đã tới với Thể Công Viettel. Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng và Hoàng Đức đã tạo nên một pha phối hợp ấn tượng, cuối cùng Hoàng Đức đã ghi bàn. Trong hiệp 2, CLB Hà Nội có sự nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Họ thậm chí còn nhận thêm một bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng do Trương Tiến Anh tận dụng thành công cơ hội.

Hoàng Đức trong màu áo của Thể Công Viettel
Hoàng Đức trong màu áo của Thể Công Viettel

Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chia sẻ: “Trước trận đấu, tinh thần của toàn đội rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng khích lệ nhau. Thể Công Viettel hiện đang ở một vị trí không thuận lợi, nhưng toàn đội đã vào sân với tinh thần cao, đoàn kết và cuối cùng đã giành được chiến thắng.”

Nguyễn Hoàng Đức còn nói thêm về tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – ông Kim Sang Sik: “Nếu tôi có duyên và cơ hội được làm việc với HLV Kim, tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất với tân HLV trưởng. Về phần mình, tôi nghĩ mọi người và HLV sẽ nhìn nhận màn trình diễn của tôi.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *