Mikel Arteta làm mọi cách để thắng MU

HLV Arteta của Arsenal khẳng định rằng thay vì tập trung vào việc vượt qua Man City để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm chờ đợi, đội bóng của ông cần hướng sự chú ý vào trận đấu với MU ở vòng 37 cuối tuần này.

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 83 điểm, nhiều hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ sẽ phải đối mặt với MU và Everton, trong khi Man City sẽ lần lượt gặp Fulham, Tottenham và West Ham. Để giành chức vô địch, Arsenal cần phải giành chiến thắng trong 2 trận còn lại và hy vọng Man City sẽ không thắng.

Arsenal muốn tập trung đánh bại MU.
Arsenal muốn tập trung đánh bại MU.

Arteta nhấn mạnh rằng mục tiêu hiện tại của ông và các học trò là đánh bại Man Utd ở Old Trafford cuối tuần này. “Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào cách để có thể vượt qua MU”, HLV 42 tuổi chia sẻ trên trang chủ CLB. “Tôi thực sự đang tận hưởng mùa giải này và mong muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã không ở trong tình thế này trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của Arsenal là tận hưởng thời khắc này, trở thành phiên bản tốt nhất có thể, và chờ xem mùa giải này sẽ kết thúc như thế nào”.

“Đây là một thử thách, nhưng cũng là một nguồn cảm hứng. Việc cạnh tranh và cố gắng vượt trội hơn Pep Guardiola và Jurgen Klopp – hai HLV hàng đầu thế giới đang dẫn dắt hai CLB lớn – chắc chắn sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều. Bạn cần thách thức bản thân và cố gắng trở nên xuất sắc, vì đó là cách duy nhất để vượt qua họ”.

Mặc dù không quyết định được số phận của mình, Arsenal vẫn đang lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ mùa giải bất bại 2003-2004, dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại Arsene Wenger.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *