Ten Hag: ‘Giới chủ hiểu tình hình sẽ không đuổi tôi’

“Tôi tin họ đã nhận ra điều đó”, Ten Hag phát biểu trước trận gặp Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh hôm 12/5. “Ban lãnh đạo đã thấy đội bóng phải sử dụng đến 32 cặp trung vệ khác nhau, đồng thời mất đi tám trung vệ ở đội một, bên cạnh việc không có hậu vệ trái thực thụ. Chắc chắn họ cũng nhận ra rằng những vấn đề này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả thi đấu”.

HLV Ten Hag cũng thừa nhận ông không hài lòng với kết quả hiện tại của MU: “Chúng tôi vẫn còn nỗ lực chiến đấu và vẫn còn trận chung kết FA Cup phía trước. Đây có thể là điểm sáng của mùa giải, nhưng chúng tôi biết rõ lý do tại sao đội bóng lại thi đấu không hiệu quả. Tôi đã nhìn thấy điều đó, cả đội đã cùng nhau phân tích tình hình và rõ ràng không có đội bóng nào có thể chơi tốt khi gặp phải nhiều chấn thương như vậy”.

Ten Hag phàn nàn vì MU chấn thương quá nhiều.
Ten Hag phàn nàn vì MU chấn thương quá nhiều.

HLV Ten Hag hiện còn hợp đồng với MU đến năm 2025, và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa lên tiếng việc HLV người Hà Lan có tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa tới hay không. Ten Hag khẳng định ông không cần sự ủng hộ công khai từ những người đứng đầu CLB, bất chấp làn sóng chỉ trích từ phía các CĐV và các chuyên gia. Điều quan trọng với ông là cố gắng cải thiện màn trình diễn và phát triển đội bóng.

Trong mùa giải này, MU đã gặp tổng cộng 68 ca chấn thương. Trước cuộc đối đầu với Arsenal trên sân nhà Old Trafford vào ngày 12/5, Bruno Fernandes, Scott McTominay, Marcus Rashford đã trở lại tập luyện và có khả năng ra sân, nhưng Mason Mount lại gặp chấn thương mới và chắc chắn sẽ không thể tham gia trận đấu.

Trong khi đó, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Victor Lindelof, Raphael Varane đều chưa hồi phục hoàn toàn, có thể chỉ kịp trở lại cho trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *