Đội của Messi thắng trận thứ 4 liên tiếp tại MLS

Lần đầu tiên trong lịch sử, Messi đặt chân đến Canada, nơi anh được người dân Montreal chào mừng nồng nhiệt. M10 không ghi bàn, nhưng anh đã có màn trình diễn tròn vai với 7 lần qua người thành công. Messi cũng chứng minh rằng thể lực của anh đã được cải thiện so với giai đoạn đầu mùa. Siêu sao người Argentina đã có 3 cú sút trong cả trận, trong đó có pha bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn sau tình huống sút cận thành ở phút thứ 90.

Inter Miami đã có một trận đấu khó khăn trước Montreal Impact khi bị đối thủ dẫn trước 2 bàn do công của Duke và Vilsaint chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn. Dù vậy, với bản lĩnh của những ngôi sao từng chơi ở châu Âu như Messi, Luis Suarez hay Sergio Busquets, Inter Miami đã vực dậy nhanh chóng ở cuối hiệp 1.

Lần lượt Rojas và Suarez ghi liền 2 bàn cho Inter Miami chỉ trong vòng 4 phút, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Inter Miami xuất sắc ngược dòng trước Montreal Impact.
Inter Miami xuất sắc ngược dòng trước Montreal Impact.

Montreal Impact cho thấy sự khó chịu trong lối chơi khi luôn pressing và kiểm soát bóng tốt ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, khi hiệp 2 bắt đầu, lối chơi của Inter Miami cũng được cải thiện đáng kể. Phút 59, Cremaschi đã đưa đội khách vươn lên dẫn 3-2. Người kiến tạo cho Cesmaschi lập công là Rojas, chủ nhân của bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 1.

Khoảng thời gian còn lại, Montreal vùng lên mạnh mẽ, tuy nhiên vấp phải hàng thủ chơi chặt chẽ của Inter Miami. Chiến thắng này giúp đội bóng của Messi có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại MLS, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông với 27 điểm sau 13 trận, hơn đội nhì bảng Cincinnati 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận tiếp theo, Inter Miami tiếp tục làm khách trên sân của Orlando City vào ngày 16/5.

Tỷ số trận đấu: Montreal Impact 2-3 Inter Miami

Ghi bàn: Duke 22′, Vilsaint 32′, Rojas 44′, Suarez 45+3′, Cremaschi 59′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *