Rivaldo chê trách Casemiro

“Tôi biết Casemiro là một người tuyệt vời, một người bạn và một người đồng đội ở Sao Paulo. Cậu ấy đã có một sự nghiệp vô cùng thành công ở Real Madrid. Theo tôi, Casemiro đã mắc sai lầm khi rời Real để đến MU. Cậu ấy đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở Real Madrid. Nhưng rõ ràng là vấn đề tài chính đã khiến Casemiro đưa ra quyết định này.

MU đang trải qua một thời kỳ khó khăn với nhiều ca chấn thương. Do đó, tôi cho rằng những lời chỉ trích Casemiro không công bằng, bởi toàn đội MU đều không thi đấu tốt”.

Casemiro gây thất vọng ở mùa giải thứ 2 tại MU.
Casemiro gây thất vọng ở mùa giải thứ 2 tại MU.

Casemiro chia tay Real Madrid để đến MU với giá 70 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên khi trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở tuyến giữa, giúp MU đạt vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng anh mùa trước.

Tuy nhiên, ở mùa 2023/24, cầu thủ 32 tuổi này sa sút rất nhanh. Vị trí của Casemiro thường xuyên bị các đối thủ khai thác. Cầu thủ người Brazil cũng tỏ ra hụt hơi trong những pha tranh chấp và không còn tạo tầm ảnh hưởng lớn như mùa trước.

Casemiro có thể sẽ rời MU vào mùa hè tới. Ngôi sao người Brazil đang được liên hệ chuyển tới Saudi Pro League, giải đấu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Neymar. Quỷ đỏ đã nhắm đến tiền vệ trẻ Joao Neves của Benfica như một sự thay thế lâu dài cho Casemiro. Neves là một tiền vệ trẻ đầy tiềm năng và có thể đảm nhiệm vị trí tuyến giữa của MU trong tương lai.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *