Tung đội hình dự bị, Bayern vẫn thắng dễ Wolfsburg

HLV Thomas Tuchel cho nhiều cầu thủ tấn công dự bị đá chính trận này như Bryan Zaragoza, Zvonarek hay Mathys Tel. Tiền đạo chủ lực Harry Kane không có tên trong đội hình thi đấu sau khi cày ải quá nhiều.

Wolfsburg là một đối thủ không hề dễ chơi dù Hùm xám được đá sân nhà Allianz Arena. Mặc dù trận đấu không mang nhiều ý nghĩa, đoàn quân của HLV Tuchel cũng không muốn khiến khán giả nhà thất vọng.

Bayern nhanh chóng khẳng định sức mạnh trước Wolfsburg qua bàn mở tỷ số ở phút thứ 4 do công cầu thủ dự bị Zvonarek. Sau đó, đến lượt Leon Goretzka gia tăng cách biệt ở phút thứ 13. Những pha làm bàn này đã giúp cho Hùm xám thi đấu thong thả trong suốt hiệp 1.

Bayern sớm dẫn trước Wolfsburg.
Bayern sớm dẫn trước Wolfsburg.

Khi bước vào hiệp 2, Bayern chơi không còn quyết liệt như trong 45 phút đầu tiên. Hùm xám chấp nhận nhường thế trận cho Wolfsburg. Đội khách có nhiều không gian hơn để triển khai lối chơi.

Dù vậy, tương tự Bayern, Wolfsburg cũng thiếu động lực ở trận đấu nàykhi đội đã nằm trong nhóm giữa BXH. Các pha tấn công của cả hai đội đều không mấy nguy hiểm, dễ dàng bị chặn đứng và thiếu sự quyết đoán ở những pha bóng quyết định.

Cuối cùng, trận đấu đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho Bayern sau 90 phút thi đấu tại Allianz Arena. Vị trí của cả hai đội trên bảng xếp hạng không có sự thay đổi.

Bayern có 72 điểm sau 33 vòng đấu, hơn Stuttgart 2 điểm. Trong khi đó, Wolfsburg xếp thứ 12 với 37 điểm.

Kết quả trận đấu: Bayern Munich 2-0 Wolfsburg

Ghi bàn: Zvonarek 4′, Goretzka 13′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *