Arsenal lên kế hoạch thanh lý 7 cầu thủ

Danh sách này bao gồm Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Reis Nelson và thủ môn Aaron Ramsdale.

Theo Goal, Arsenal có thể sẵn lòng để Ramsdale ra đi với một mức giá hợp lý, cho dù người gác đền này vẫn là sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Thời hạn hợp đồng giữa Ramsdale và Pháo thủ còn lại 2 năm. Newcastle và Chelsea là hai đội bóng quan tâm đến trường hợp của thủ môn người Anh.

Arsenal xem xét bán Ramsdale.
Arsenal xem xét bán Ramsdale.

Tương tự là trường hợp của Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares. Đây là những cầu thủ chất lượng và đủ sức đá chính ở các CLB tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, nhóm Cedric Soares, Mohamed Elneny và Arthur Okonkwo cũng được dự đoán sẽ ra đi khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 1/6. Cả ba không còn nhiều chỗ đứng trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Arsenal kỳ vọng có thể thu về không dưới 130 triệu bảng cho 7 cầu thủ kể trên.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ Declan Rice và Kai Havertz, hai cầu thủ đang đá chính và đóng góp nhiều cho kết quả của đội bóng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè tới, Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Alexander Isak của Newcastle. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng sẽ không thấp hơn 60 triệu bảng. Pháo thủ có thể phải đẩy bớt người thừa để có thêm ngân sách mua sắm.

Với sự dẫn dắt của HLV Arteta, Arsenal đang từng bước khẳng định lại vị thế của mình. Trong các mùa giải Ngoại hạng Anh gần đây, Pháo thủ thi đấu đầy ấn tượng và cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *