tonikroos

Tương lai của “bộ tứ huyền thoại” Real Madrid sẽ ra sao?

Tương lai của 4 ngôi sao Luka Modric, Lucas Vazquez, Nacho Fernandez và Toni Kroos tại Real Madrid sẽ được định đoạt trong tuần tới. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo “Los Blancos” sẽ đưa ra quyết định về việc có gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ này không, vì hợp đồng của họ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/2024.

Mùa giải này, Luka Modric không còn thường xuyên đá chính như trước, chủ yếu đóng vai trò dự bị. Nhưng “phù thủy” người Croatia vẫn cho thấy đẳng cấp và tầm ảnh hưởng khi được tung vào sân. Tài năng, kinh nghiệm thi đấu cùng khả năng đọc trận và điều tiết nhịp độ của Modric vẫn vô cùng quý giá với Real Madrid, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng.

Toni Kroos, vị thần của Real Madrid trong mùa giải này
Toni Kroos, vị thần của Real Madrid trong mùa giải này

Lucas Vazquez là gương mặt lão làng của Real Madrid, Vazquez luôn được đánh giá cao bởi sự đa năng và tinh thần chiến đấu ngoan cường. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ, mang đến sự linh hoạt cho đội hình.

Trong khi đó, tương lai của Nacho lại khá mù mịt vì phong độ thất thường của anh trong mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Los Blancos và dành toàn bộ sự nghiệp cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó, Nacho có thể sẽ phải chia tay đội bóng quê hương.

Về phía tiền vệ người Đức, Toni Kroos đã có một mùa giải ấn tượng, đặc biệt là ở 2 lượt trận bán kết Champions League trước Bayern Munich. Với những màn trình diễn xuất sắc của mình, Kroos đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của Real Madrid và khẳng định vị trí của mình. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với Kroos.

Liệu “bộ tứ huyền thoại” này sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid hay tìm kiếm thử thách mới? Dù kết quả ra sao, họ cũng ghi dấu ấn sâu đậm vào lịch sử của Real Madrid.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *