Tottenham muốn ngáng đường Man City trong cuộc đua vô địch

“Chúng tôi luôn cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh”, HLV Postecoglu chia sẻ. “Chúng tôi còn hai trận và muốn kết thúc một cách mạnh mẽ. Chúng tôi hướng đến những gì tốt nhất có thể. Bất kể đội kết thúc ở đâu, điều quan trọng là phải tăng cường sức mạnh”.

Tottenham đang hướng đến hai trận đấu cuối cùng của mùa giải là trận đá bù với Man City ngày 14/5 và trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh ngày 19/5 với Sheffield United.

Tottenham luôn gây khó khăn cho Man City mỗi khi đối đầu.
Tottenham luôn gây khó khăn cho Man City mỗi khi đối đầu.

Trong đó, trận đấu với Man City đặc biệt quan trọng vì nó có thể quyết định đội vô địch mùa này. Đội chủ sân Etihad đang xếp ở vị trí thứ hai, kém Arsenal đúng một điểm, nhưng lại đá ít hơn một trận. Nếu Tottenham cầm hòa hoặc đánh bại Man City, Arsenal sẽ có cơ hội lên ngôi chỉ bằng một chiến thắng trước Everton vào ngày 19/5.

HLV Postecoglu công nhận Man City và Arsenal đang thiết lập tiêu chuẩn cho cả giải đấu. Tuy nhiên, ông tin tưởng rằng Tottenham sẽ chơi một trận đấu tốt trong 90 phút sắp tới với thầy trò Pep Guardiola.

Bên cạnh đó, Tottenham cũng đang hy vọng giành một vị trí trong top 4 để tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, đội bóng do Postecoglu dẫn dắt đang đứng thứ năm, kém đội hạng tư Aston Villa bốn điểm. Tuy nhiên, nếu Aston Villa thắng Liverpool hoặc Crystal Palace ở hai trận cuối, Tottenham sẽ phải chấp nhận một vị trí thứ năm hoặc thứ sáu, qua đó chỉ đủ dự Europa League hoặc Conference League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *