Rượt đuổi hấp dẫn, Liverpool và Aston Villa chia điểm đầy kịch tính

Rượt đuổi hấp dẫn, Liverpool và Aston Villa chia điểm đầy kịch tính

2h00 rạng sáng nay, Liverpool đã có một chuyến làm khách đầy rủi ro tại Villa Park trong vòng đấu thứ 37 của giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã bất ngờ giành lợi thế ngay từ phút thứ 2 nhờ vào pha bắt và đẩy bóng về lưới nhà khó hiểu của thủ môn Emiliano Martinez. Tuy nhiên, Aston Villa đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng với pha lập công của Youri Tielemans ở phút thứ 12.

Trận đấu tiếp tục với thế tấn công mãn nhãn. Liverpool một lần nữa giành lợi thế nhờ pha lập công của Cody Gakpo ở phút thứ 23 sau một pha phối hợp tấn công đẹp mắt.

Aston Villa xuất sắc cầm hòa Liverpool dù bị dẫn trước 2 bàn
Aston Villa xuất sắc cầm hòa Liverpool dù bị dẫn trước 2 bàn

Dù đã có những pha đôi công hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong những phút cuối của hiệp 1 và tỷ số 2-1 tạm nghiêng về Liverpool.

Khởi đầu cho hiệp 2, trung vệ trẻ tuổi Jarell Quansah đã nới rộng khoảng cách lên thành 3-1 cho đội khách với cú đánh đầu chính xác trong pha tấn công ở phút thứ 48.

Trận đấu vẫn tiếp tục với nhịp độ tấn công cởi mở nhưng chỉ khi đến cuối trận mới xuất hiện những bàn thắng. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 85 đến 88, Villa đã thu hẹp khoảng cách thành tích xuống còn 2-3 và sau đó cân bằng tỷ số 3-3 với cú đúp của Jhon Duran.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 đầy gay cấn và những pha tấn công hấp dẫn. Aston Villa có thêm 1 điểm để củng cố vị trí trong top 4. Trong khi đó, đội bóng của Jurgen Klopp xem như hài lòng với một trận đấu hay và màn trình diễn đáng khen ngợi của những kép phụ.

Thông số chi tiết Aston Villa 3-3 Liverpool
Thông số chi tiết Aston Villa 3-3 Liverpool

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *