Sao Arsenal được khen hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Gary Neville, cựu hậu vệ MU, không ngần ngại đưa ra lời khen ngợi cho Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy này đang thể hiện phong độ chói sáng tại Arsenal.

Neville chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng với Odegaard. Cậu ấy luôn chơi xuất sắc trong mỗi trận đấu của Arsenal. Odegaard là người kết nối mọi người và là trung tâm của lối chơi. Tôi rất thích Declan Rice và cũng đánh giá cao Foden, nhưng Odegaard thực sự là một siêu sao”.

“Theo quan điểm cá nhân của tôi, Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu Arsenal có một chân sút như Aguero, Odegaard sẽ tạo ra vô vàn cơ hội. Đây chắc chắn là mùa giải đỉnh cao của Odegaard”.

Odegaard có vai trò quan trọng tại Arsenal.
Odegaard có vai trò quan trọng tại Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1998 này được coi là trung tâm trong lối chơi của Arsenal. Anh không chỉ giúp đồng đội ghi bàn mà còn tự mình lập công cho Pháo thủ. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã ghi được 8 bàn thắng và tạo ra 8 kiến tạo trong 34 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Dưới sự lãnh đạo của Mikel Arteta, Arsenal đang thăng hoa và cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa thứ hai liên tiếp. Mùa trước, họ đã về nhì ở giải Ngoại hạng Anh. Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH, hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *