HLV Kiatisuk thông báo rời CAHN

HLV sinh năm 1973 này cho biết ông rất tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại CLB và biết ơn với những cơ hội cùng trải nghiệm dù chỉ trong thời gian ngắn.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định từ chức của HLV Kiatisuk là vì vấn đề gia đình. Sau khi ra quyết định rời đội, huyền thoại bóng đá Thái Lan sẽ quay về quê nhà. HLV Kiatisuk đã chuẩn bị các tài liệu để chuyển giao cho người kế nhiệm. Ông vẫn hy vọng duy trì mối quan hệ tích cực với CLB, cầu thủ, đồng nghiệp, người hâm mộ và truyền thông ở Việt Nam.

“Chúc CLB tiếp tục thành công”, HLV Kiatisuk viết trên trang cá nhân.

HLV Kiatisuk chia tay bóng đá Việt Nam sau 3 năm gắn bó.
HLV Kiatisuk chia tay bóng đá Việt Nam sau 3 năm gắn bó.

Theo nhiều nguồn tin, Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại sẽ giữ chức HLV tạm quyền CAHN trong thời gian tìm kiếm nhà cầm quân mới.

Ở trận đấu cuối cùng dưới thời Kiatisuk, CAHN đã thắng Khánh Hòa 3-1 tại vòng 18 V-League 2023/24 ngày 12/5. Một ngày sau, HLV Kiatisuk đã đăng tải một số hình ảnh cùng các cầu thủ và ban huấn luyện lên mạng xã hội, còn chia sẻ “Tôi sẽ không có những khoảnh khắc này, nếu thiếu sự hỗ trợ từ các bạn”.

HLV Kiatisuk khởi đầu mùa này bắt đầu với vị trí HLV trưởng HAGL. Tuy nhiên, do kết quả thi đấu không tốt, đội bóng của ông không thoát khỏi nhóm cuối bảng và chỉ có được chiến thắng đầu tiên ở vòng 8 (thắng Hà Nội FC 2-0 trên sân nhà Pleiku). Sau đó, Kiatisuk đã được bầu Đức cho CAHN mượn và để lại vị trí HLV trưởng tại sân Pleiku cho ông Vũ Tiến Thành.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *