Sao trẻ Brazil hết đường trụ lại Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Roque có thể sẽ nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Xavi không hài lòng với phong độ của Roque. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha rất bất bình trước những hành động thiếu tôn trọng từ phía người thân của Roque.

Quyết định thanh lý hợp đồng của Roque cũng là kết quả của cuộc xung đột giữa Giám đốc Thể thao Deco và HLV Xavi. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Barca đã bỏ ra hơn 60 triệu euro để mua Roque, một cầu thủ 19 tuổi đến từ Athletico Paranaense ở giải VĐQG Brazil.

Xavi không thích dùng Roque.
Xavi không thích dùng Roque.

Tuy nhiên, Roque chỉ chính thức gia nhập CLB vào tháng 1. Từ thời điểm đó, anh chủ yếu sắm vai dự bị, ngay cả khi những cầu thủ tấn công của Barca sa sút phong độ.

Theo Sport, việc mang Roque về đội bóng là quyết định của Deco, trong khi Xavi từ đầu không đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này. Thực tế, Roque có khởi đầu khá ấn tượng tại Barca và được đánh giá cao về tiềm năng, nhưng anh không được Xavi sử dụng nhiều. Tiền đạo người Brazil mới chỉ ra sân 11 lần cho Barca tại La Liga từ đầu mùa, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Vợ kiêm người đại diện của Roque đã công khai chỉ trích HLV Xavi. Mối quan hệ không tốt giữa đôi bên khiến tương lai của chân sút người Brazil tại Camp Nou ngày càng ảm đạm.

Ngay sau trận thua 2-4 trước Girona ở vòng 34 La Liga hôm 4/5, Dayana Lins Roque, vợ của Roque, đã đăng tải ba biểu tượng mặt cười trên trang cá nhân, thể hiện sự không hài lòng khi chồng mình không được ra sân thi đấu.

Được biết, Inter Milan là một trong số đội bóng quan tâm đến trường hợp của Roque.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *