Bayern Munich bị hét giá 100 triệu euro khi đàm phán HLV mới

Bayern Munich bị yêu cầu 100 triệu euro từ Crystal Palace nếu muốn có sự phục vụ của HLV Oliver Glasner, theo thông tin từ Bild. Đây là con số điên rồ và khó lòng chấp nhận của Hùm xám trong nỗ lực tìm HLV mới thay Thomas Tuchel.

Glasner, người mới chỉ nhậm chức HLV của Palace từ tháng 2, còn hợp đồng kéo dài đến cuối mùa giải 2025/26. Điều này giúp ban lãnh đạo Palace tự tin giữ chân chiến lược gia này.

Bayern quan tâm đến HLV Glasner.
Bayern quan tâm đến HLV Glasner.

Athletic cho rằng đây chỉ là một trò lừa của Palace. Không có CLB nào sẵn lòng trả hàng chục triệu euro để giải phóng hợp đồng một HLV, chứ đừng nói đến con số 100 triệu euro, vốn quen thuộc với những ngôi sao “bom tấn”.

Bản thân HLV Glasner cũng thể hiện sự trung thành với Palace. Ông trở thành HLV thứ 4 từ chối lời mời từ Bayern trong vòng một tháng, sau các tên tuổi như Xabi Alonso, Julian Nagelsmann, Ralf Rangnick và Julen Lopetegui.

Điều này khiến ban lãnh đạo Bayern đang rơi vào tình trạng khó xử. CLB này cũng không loại trừ việc tiếp tục gắn bó với Thomas Tuchel. Tuy nhiên, ban điều hành CLB nước Đức đang nghiêng về việc mời HLV Hansi Flick trở lại dẫn dắt Bayern.

Ông Flick đã nói lời chia tay tuyển Đức và đang thất nghiệp. Bayern vẫn đang xem xét mời lại người cũ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *