Lộ điểm đến tiếp theo của Sergio Ramos

Theo Athletic, hợp đồng giữa Ramos và Sevilla sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Đôi bên chưa có ý định gia hạn. Hiện tại, Ramos đang trong quá trình thương lượng với San Diego FC. Đáng chú ý, đây là một câu lạc bộ mới thành lập, chưa từng tham gia vào bất kỳ giải đấu nào.

San Diego FC dự kiến sẽ tham gia vào giải đấu chuyên nghiệp MLS từ mùa giải 2025, nâng số lượng đội bóng tham gia lên thành 30. Mùa trước, St. Louis City SC đã trở thành đội thứ 29 tham gia vào giải đấu này.

Ramos có thể đổi đội ở mùa hè này.
Ramos có thể đổi đội ở mùa hè này.

San Diego FC còn rất mới, chưa có đội ngũ huấn luyện và mới chỉ có 3 cầu thủ trong đội hình. Ban lãnh đạo đang xem xét trường hợp của Ramos, một cầu thủ đẳng cấp thế giới, để làm bản hợp đồng đầu tiên nhằm khẳng định tham vọng của câu lạc bộ.

Được biết, cuộc đàm phán giữa Ramos và San Diego FC đang diễn ra thuận lợi. Khả năng anh chuyển đến Mỹ để thi đấu rất cao.

Ở tuổi 38, Ramos vẫn thể hiện được giá trị và sự bền bỉ của mình ở làng bóng đá châu Âu. Mùa giải này, anh đã ra sân 34 trận và ghi được 7 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ của Sevilla đang giảm sút khi đang xếp thứ 12 trên BXH La Liga.

Ramos được xem là một trong những trung vệ giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá. Anh đã giành được nhiều danh hiệu lớn trong màu áo Real Madrid, bao gồm 5 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey và 4 lần vô địch Champions League.

Ở tuyển Tây Ban Nha, Ramos đã vô địch EURO hai lần (2008 và 2012) và một lần vô địch World Cup (2010).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *