HLV Kiatisak rời CAHN để về Thái Lan

HLV Kiatisak sẽ về Thái Lan dẫn dắt U23 Thái Lan sau khi rời CAHN?

CAHN đã một lần nữa gây chú ý khi họ đã từ biệt HLV thứ ba chỉ trong mùa giải 2023/24. Lần này, trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak Senamuang đã bất ngờ thông báo rằng ông sẽ từ chức vào ngày 14/5, mà không có bất kỳ tin đồn nào về sự rạn nứt trước đó.

Việc Kiatisak Senamuang ra đi khỏi CLB CAHN đã làm cho giới truyền thông và người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng. Không chỉ dư luận trong nước, mà cả báo chí quốc tế đặc biệt là tại Thái Lan đều rất quan tâm đến việc này.

Các phương tiện truyền thông của Thái Lan đã đưa tin về việc chia tay giữa HLV Kiatisak và CLB CAHN. Theo bức thư tâm sự mà HLV này viết, ông sẽ trở về Thái Lan và không ở lại Việt Nam để tìm kiếm công việc mới.

HLV Kiatisak sẽ trở về quê nhà Thái Lan
HLV Kiatisak sẽ trở về quê nhà Thái Lan

Gần đây, tờ Ball Thai đã đưa ra dự đoán về nơi tiếp theo mà HLV Kiatisak có thể đến. Theo trang tin thể thao này, rất có khả năng HLV Kiatisak sẽ trở về Thái Lan để ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), và tái xuất trong vai trò là HLV trưởng của một đội tuyển quốc gia.

Cụ thể hơn, tờ Ball Thai dự đoán rằng HLV Kiatisak có thể sẽ trở thành HLV mới của U23 Thái Lan, thay thế cho vị trí đang trống do HLV Issara Sritaro đã bị sa thải sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2024.

Trong thời gian tới, mặc dù U23 Thái Lan không tham dự bất kỳ giải đấu nào, nhưng theo lời của Phó Chủ tịch FAT Pawin Phirampakdi, đội tuyển U23 Thái Lan vẫn sẽ đảm bảo không để trống vị trí HLV trưởng, và sẽ tiếp tục có các đợt tập huấn trong năm nay để chuẩn bị cho SEA Games 33 tại nhà.

Ngoài việc có thể trở thành HLV trưởng U23 Thái Lan, tờ Ball Thai cũng để ngỏ khả năng HLV Kiatisak trở lại Thái Lan do đã nhận được lời mời từ một CLB thuộc Thai League.

Các cổ động viên Thái Lan cũng đã đưa ra một số đề cử về nơi tiếp theo mà HLV Kiatisak có thể đến, đó là những đội bóng đang phải đấu tranh để trụ hạng. Trong suốt 4 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Kiatisak đã từng gắn bó với HAGL (2021 – 2023) và CLB CAHN. Tuy nhiên, “Zico Thái” chưa bao giờ được trải nghiệm niềm vui chiến thắng V-League trong vai trò là HLV.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *