HLV Tottenham giận dữ sau trận thua Man City

Đây là thất bại thứ 5 trong 6 trận gần đây của Spurs. Đáng chú ý, dù vừa để thua trận, bầu không khí tại sân vận động vẫn rất phấn khởi. Man City đã lấy mất vị trí số 1 của Arsenal và đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Điều này chính là mong ước của các cổ động viên Tottenham khi CLB này không đội trời chung với Pháo thủ.

HLV Postecoglou không mấy hài lòng với tình hình hiện tại của CLB. Ông cho rằng, những biến cố trong 48 giờ trước trận đấu đã cho thấy đội bóng có nền tảng quá yếu.

Tottenham liên tiếp hứng chịu kết quả tệ.
Tottenham liên tiếp hứng chịu kết quả tệ.

“Theo tôi, 48 giờ vừa qua đã làm rõ sự yếu kém về mặt nền tảng. Điều này xảy ra ở mọi nơi, từ ngoài câu lạc bộ đến bên trong”, cựu HLV Celtic cho biết. “Đó là một bài học thực sự thú vị. Đây chỉ là những gì tôi nhận thấy. Tôi không muốn nói thêm nhiều. Bạn có thể tự mình đánh giá những gì đã diễn ra”.

“Có vẻ như tôi đã hiểu lầm về những điều tôi cho là quan trọng và nỗ lực của chúng tôi hướng tới việc trở thành một đội bóng chiến thắng. Nhưng không sao cả. Đó là lý do tôi ở đây. Tôi chỉ muốn chiến thắng. Tôi muốn đem lại thành công cho câu lạc bộ này. Đó là lý do tôi được mời về. Tôi biết rằng điều quan trọng nhất là xây dựng một đội bóng chiến thắng và đó chính là điều mà tôi đang tập trung”.

Tottenham ngậm ngùi nhìn Aston Villa giành tấm vé thứ 4 của Ngoại hạng Anh tham dự Champions League mùa tới. Đây là thất bại đáng quên của Spurs, ngoài việc trắng tay ở mùa giải này, CLB còn mất luôn cơ hội cải thiện doanh thu từ việc dự Champions League mùa tới.

Ở vòng cuối, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Sheffield United.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *