Hé lộ chấn thương của De Bruyne và Ederson

Ở phút thứ 69, cả hai cầu thủ này đều có dấu hiệu của chấn thương. Pep Guardiola đã phải đưa Ortega thay thế cho Ederson và Jeremy Doku vào sân thay De Bruyne. Pep sau đó đã giải thích lý do ông quyết định thay thế hai cầu thủ này.

“Kevin De Bruyne gặp vấn đề với mắt cá chân và không thể tiếp tục thi đấu. Ederson bị sưng mắt và không thể nhìn rõ. Bác sĩ đội bóng sau đó đã thông báo với tôi rằng tầm nhìn của Ederson bị ảnh hưởng. Ederson không thể tiếp tục thi đấu và cần được thay thế. Tôi đã quyết định để Ederson nghỉ ngơi và thay bằng Ortega”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

Ederson tỏ thái độ khi bị thay ra.
Ederson tỏ thái độ khi bị thay ra.

Khi bị thay ra, Ederson tỏ ra khá không hài lòng. Người gác đền số 31 đã tỏ ra khá khó chịu khi phải ra nghỉ Pep đã nhanh chóng động viên Ederson để thủ thành người Brazil lấy lại tinh thần.

Trong khi đó, dù phải rời sân sớm, De Bruyne vẫn đã kịp góp công trong bàn thắng của Erling Haaland. Anh đã có 10 kiến tạo trong mùa giải này, cán mốc 10 kiến tạo trong 6 mùa giải liên tiếp, cân bằng kỷ lục của Cesc Fabregas.

De Bruyne cũng đã vượt qua cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea về tổng số pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao của Man City đã có 112 pha “dọn cỗ” thành công, đứng thứ hai trong lịch sử giải đấu, kém mỗi Ryan Giggs (162 lần).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *