Real Madrid áp sát kỷ lục khủng

Vinicius Jr là người hùng của Real Madrid với cú đúp, bên cạnh các bàn thắng của Jude Bellingham, Federico Valverde và Arda Guler, giúp “Los Blancos” có một màn hủy diệt đối thủ đầy ấn tượng trên sân nhà.

HLV Ancelotti không giấu giếm tham vọng chiến thắng khi tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của đội, mặc dù Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga từ những vòng trước. Thắng lợi trước Alaves cũng để giúp Los Blancos tiếp tục duy trì kỷ lục bất bại của CLB.

Real sở hữu chuỗi bất bại ấn tượng.
Real sở hữu chuỗi bất bại ấn tượng.

Cụ thể, Real đã không thua 35 trong tổng số 36 trận tại La Liga mùa này. Đội chủ sân Bernabeu đã tạo ra chuỗi 30 trận không thua liên tiếp, kể từ thất bại 1-3 trước Atletico Madrid ở vòng 6. Thầy trò HLV Ancelotti đang hướng tới kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử của CLB.

Ngoài ra, Real cũng đã tích lũy được 93 điểm sau 36 vòng đấu. Nếu thắng trong 2 vòng cuối, Los Blancos sẽ cán đích với 99 điểm, một kỷ lục của CLB và chỉ kém mùa giải 2011/12, khi Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đạt được 100 điểm.

Trong chiến tích ấn tượng của Real, Vinicius và Bellingham là hai cá nhân nổi trội nhất. Vini có 23 bàn và 11 kiến tạo, trong khi Bellingham cũng đem về 23 pha lập công và 12 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Tập thể Real đang có đà tâm lý hưng phấn sau chức vô địch La Liga. Đội có lực lượng tốt nhất (trừ David Alaba chấn thương) trước màn so tài ở chung kết Champions League gặp Dortmund vào ngàu 2/6.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *