2 ngôi sao bất ngờ bị loại khỏi danh sách ĐT Đức

2 ngôi sao bất ngờ bị loại khỏi danh sách ĐT Đức

Dù không thể duy trì được sự ổn định trong những giải đấu lớn gần nhất, Cỗ xe tăng Đức vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà.

Việc UEFA quyết định mở rộng đội hình từ 23 lên 26 cầu thủ đã giúp HLV Nagelsmann có nhiều lựa chọn hơn cho EURO 2024. Tuy nhiên, vẫn có những quyết định gây sốc từ chiến lược gia này khi ông quyết định không triệu tập hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Đức.

Báo chí Đức, đặc biệt là tờ BILD, đồng loạt đưa tin rằng hậu vệ của Dortmund, Mats Hummels sẽ không được góp mặt trong đội hình tham dự EURO 2024 của ĐT Đức. Điều này xảy ra dù Hummels vẫn đang thể hiện phong độ rất cao, đặc biệt là trong hai trận bán kết Cúp C1 gần đây giữa Dortmund với PSG.

Hummels và Goretzka có nguy cơ ngồi ngoài tại EURO 2024
Hummels và Goretzka có nguy cơ ngồi ngoài tại EURO 2024

Hummels đã tỏa sáng trong 2 trận đấu gần đây, giúp cho đội bóng Bundesliga giành được tấm vé vào trận chung kết và sẽ đối mặt với Real Madrid vào ngày 2/6 sắp tới.

Một tin tức khác từ phóng viên Kerry Hau của Đức, tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich sẽ không tham gia Euro 2024. Không có gì ngạc nhiên với quyết định này, bởi Goretzka đang gặp vấn đề với phong độ và đã bị loại khỏi đội tuyển Đức trong đợt tập trung quốc tế gần đây.

HLV Nagelsmann dự kiến sẽ công bố danh sách đội tuyển tham gia Euro 2024 vào ngày 16/5. Hiện tại, theo các nguồn tin đáng tin cậy, 7 cầu thủ đã được xác nhận sẽ chính thức tham gia. Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã lựa chọn các nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng và người hâm mộ để tiết lộ 7 ngôi sao đầu tiên của đội.

Nico Schlotterbeck của Dortmund, Jonathan Tah của Leverkusen, Aleksandar Pavlovic của Bayern Munich và đội trưởng Manuel Neuer đã được tiết lộ vào ngày 13/5. Ngày hôm sau, Niclas Fullkrug của Dortmund, Chris Fuhrich của Stuttgart và Robin Koch của Eintracht Frankfurt cũng đã được xác nhận.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *