Ten Hag lại phát ngôn gây tranh cãi

HLV người Hà Lan khẳng định rằng việc tuyển mộ tiền đạo Rasmus Hojlund với chi phí lên đến gần 80 triệu bảng là quyết định hợp lý.

“Mùa trước, chúng tôi có tiền đạo ghi 30 bàn và bổ sung Hojlund cho mùa này”, Ten Hag chia sẻ trong họp báo trước trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh gặp Newcastle. “Chúng tôi không thể mua nhiều hơn vì tài chính. Đội cũng tự tin khi về thứ ba Ngoại hạng Anh, vào hai chung kết, thắng một và sau đó tuyển mộ một tiền đạo. Tôi nghĩ chính sách chuyển nhượng của đội là đúng đắn”.

Ten Hag bênh vực Hojlund.
Ten Hag bênh vực Hojlund.

HLV Ten Hag cũng kêu gọi sự kiên nhẫn từ phía người hâm mộ khi chỉ ra rằng Hojlund đã ghi được 14 bàn, mặc dù anh đã phải chịu 3 chấn thương trong mùa giải này. Điều này là thành tích không tệ cho một cầu thủ trẻ trong mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ten Hag nhấn mạnh rằng Hojlund là một bản hợp đồng cho tương lai và anh cần thêm thời gian để phát triển.

“Màn trình diễn của cậu ấy có lúc lên hoặc xuống”, Ten Hag nói. “Trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, Hojlund đã phải vật lộn để có được bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng bạn có thể thấy anh ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn, tôi tin tưởng rằng Hojlund sẽ chiến đấu để lấy lại phong độ”.

Trong mùa hè 2023, sau khi không tuyển mộ được Harry Kane, MU đã quyết định mua Hojlund từ Atalanta với giá 80 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, tiền đạo Đan Mạch đã ghi 14 bàn trong 40 trận, trong đó có 8 bàn trong giải Ngoại hạng Anh, 5 bàn tại Champions League, 1 bàn ở FA Cup.

Hojlund còn được vinh danh là Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2/2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *