Pochettino khen ngợi thái độ của Nicolas Jackson

Pochettino khen ngợi thái độ của Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngôi sao của Chelsea đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp, giúp đội nhà tiến gần hơn đến mục tiêu tham dự Europa League mùa sau.

Jackson đã ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải này trên tất cả các đấu trường. Đây là một thành tích đáng nể, đặc biệt khi đây là mùa giải đầu tiên anh chơi cho đội bóng mới.

Nicolas Jackson đang dần lấy lại cảm hứng ghi bàn
Nicolas Jackson đang dần lấy lại cảm hứng ghi bàn

HLV Pochettino tỏ ra vô cùng hài lòng với sự phát triển của Jackson. Ông cho biết rằng dường như truyền thông đã đánh giá quá nghiêm khắc với anh.

HLV Pochettino chia sẻ: “Khi mới đến Chelsea, Nicolas Jackson đã bị so sánh với Drogba. Tôi cũng đã bị so sánh khi mới tới đây và nói về lịch sử CLB. Tất nhiên là ai cũng đều muốn thành công ngay lập tức. Tôi cũng vậy chứ. Chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu Carabao Cup mùa này. Chúng tôi xứng đáng thắng trong trận đấu ấy. 

Đã có rất nhiều những ý kiến, lời phán xét tiêu cực. Nhưng họ không nhìn nhận đúng những gì đang diễn ra.

Nicolas Jackson luôn nỗ lực, chăm chỉ. Giờ đây, cậu ấy đã thay đổi tích cực so với hồi mới đến Chelsea. Tôi rất vui vì đã có những người đánh giá cậu ấy giống như những gì chúng tôi nhìn nhận.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *