Lý do Hojlund ngồi dự bị trước Newcastle

“Chúng tôi muốn giữ cho cậu ấy luôn mạnh khỏe. Bạn thấy đôi khi mức nguồn thể lực của Hojlund đang giảm xuống”, HLV người Hà Lan cho biết.

Hojlund dự bị ở trận gặp Newcastle và vào sân trong hiệp 2. Anh kịp để lại dấu ấn với pha lập công ở phút 84, giúp Quỷ đỏ dẫn trước 3-1. Trước đó, Kobbie Mainoo và Amad Diallo là những người lập công cho MU. Cả ba cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở trận vừa qua đều ở độ tuổi U21.

Hojlund góp công giúp MU thắng Newcastle.
Hojlund góp công giúp MU thắng Newcastle.

Với Hojlund, bàn vào lưới Newcastle là pha lập công thứ 15 trên mọi đấu trường của chân sút này trong mùa đầu tiên đá cho MU. Đây cũng là số bàn thắng nhiều nhất của Hojlund trong một mùa giải, tính từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Statsman Dave cũng chỉ ra Hojlund có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao hơn cả Erling Haaland của Man City (24 so với 23%).

Thay thế Hojlund đá trung phong cho MU ở trận vừa qua là Bruno Fernandes, người vừa trở lại sau chấn thương. Tuyển thủ Bồ Đào Nha góp 1 kiến tạo cho Hojlund ghi bàn.

Thắng Newcastle, MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8, ngang điểm với chính Chích chòe nhưng thua hiệu số. Ở vòng cuối, MU sẽ làm khách trên sân của Brighton, đội bóng đã hết mục tiêu ở mùa này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *