real-madrid-cf-v-ud-almeria-laliga

Màn trình diễn xứng đáng 10 điểm của Bellingham trước Alaves

Real Madrid đã có màn trình diễn đầy thuyết phục khi đánh bại Alaves với tỷ số 5-0 tại sân vận động Santiago Bernabeu trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga. Mặc dù đã giành chức vô địch La Liga mùa này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn quyết tâm giành chiến thắng để duy trì phong độ và tinh thần thi đấu cao nhất.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã chủ động tấn công và tạo ra sức ép liên tục lên phần sân của đối phương. Chỉ sau 10 phút thi đấu, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Jude Bellingham.

Tiếp đà hưng phấn, Vinicius Junior nhân đôi lợi thế cho Real Madrid ở phút 27. Federico Valverde sau đó ghi thêm một bàn thắng nữa, giúp Real Madrid dẫn trước 3-0 sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Màn trinh diễn xuất sắc của Bellingham tại sân vận động Bernabeu
Màn trinh diễn xuất sắc của Bellingham tại sân vận động Bernabeu

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục tấn công và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Vinicius Junior (phút 70) và Arda Guler (phút 81). Trận đấu kết thúc với việc Los Blancos giành chiến thắng 5-0 hủy diệt.

Tiền vệ người Anh đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu vừa qua, ghi 1 bàn mở tỷ số và kiến tạo cho 2 bàn thắng khác của Los Blancos. Màn trình diễn ấn tượng của Bellingham đã được tờ The4thofficial chấm điểm 10, cao nhất trong trận đấu.

Với bàn thắng trong trận này, Bellingham đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa 2023/24 lên con số 19, bằng với Alexander Sorloth của Villarreal. Hiện tại, Bellingham chỉ còn kém Artem Dovbyk – người dẫn đầu cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới – 1 bàn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *