MU lập thành tích ấn tượng sau trận thắng Newcastle

MU lập thành tích ấn tượng sau trận thắng Newcastle

Man Utd đã có một đêm thi đấu ấn tượng khi vượt qua Newcastle trong trận đấu đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford. Đội quân do Erik ten Hag dẫn dắt đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, nhờ vào sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ trong đội hình, để đả bại Newcastle và giành 3 điểm quan trọng.

Không chỉ giúp Man Utd nuôi hy vọng cho mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa tới, chiến thắng này còn giúp họ tiếp tục duy trì thành tích không thua trận nào tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà khi họ dẫn trước trong hiệp 1 từ năm 1984.

MU có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle
MU có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle

Trong suốt 40 năm qua, Man Utd đã có tổng cộng 318 trận đấu dẫn trước trong hiệp 1 tại sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, giành được 294 chiến thắng và hòa 24 trận. Mặc dù mùa giải này chưa phải là mùa giải hoàn hảo nhất của Man Utd, nhưng thành tích này vẫn cho thấy sức mạnh không thể phủ nhận của Quỷ đỏ.

Man Utd đã đá trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford trong mùa giải này với một chiến thắng thuyết phục trước Newcastle. Đối thủ của họ trong vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh sẽ là Brighton. HLV Erik ten Hag đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những CĐV đã không ngừng ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua.

Erik ten Hag đã có thể ăn mừng sau chuỗi trận tệ hại
Erik ten Hag đã có thể ăn mừng sau chuỗi trận tệ hại

Trận đấu tại Old Trafford đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn mới của Man Utd so với những trận đấu gần đây. Họ đã đẩy lùi Newcastle ngay từ những phút đầu tiên và đã có được bàn thắng đầu tiên do công của Kobbie Mainoo. Dù, Newcastle đã tìm được bàn gỡ ở đầu hiệp 2 nhờ công của Gordon. Tuy nhiên, Man Utd đã không nao núng và sau đó đã có thêm hai bàn thắng từ Dialoo và Hojlund. Newcastle chỉ có thể tìm được bàn gỡ ở những phút cuối cùng, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 cho Man Utd.

Chiến thắng này đã giúp Man Utd tiếp tục hy vọng tham dự đấu trường Châu Âu mùa giải sau. Hiện tại, họ đã có 57 điểm, ngang bằng với Newcastle nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ. Vòng đấu cuối cùng sẽ là các trận đấu để phân định giữa Man Utd, Newcastle và Chelsea cho những chiếc vé tham dự đấu trường Châu Âu mùa giải sau.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *