4 cái tên mới sắp được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển

4 cái tên mới sắp được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển

Kể từ khi trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã không ngừng theo dõi những trận đấu tại V-League để tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng cho đợt tập trung vào tháng 6 của ĐT Việt Nam. Hiện tại, có một số cầu thủ đang được dự đoán sẽ là những nhân tố mới của vị HLV người Hàn Quốc. Dưới đây là 4 cầu thủ có khả năng lớn sẽ được triệu tập trong thời gian sắp tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đầu tiên sẽ là cái tên lạ mà quen, thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh mới gia nhập HAGL theo hợp đồng cho mượn từ CAHN và đang có một mùa giải xuất sắc. Anh đã đóng góp không nhỏ trong việc giúp đội nhà có một chuỗi trận bất bại. Trong trận đấu gần nhất với Nam Định tại vòng 18 V-League, anh đã cản phá thành công một quả penalty. Không chỉ vậy, anh còn có nhiều pha cứu thua tuyệt vời khác. HLV Vũ Tiến Thành đã khen ngợi Bùi Tiến Dũng rất nhiều và dự đoán anh sẽ sớm được gọi lên Đội tuyển quốc gia.

Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ trong màu áo HAGL
Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ trong màu áo HAGL

Trần Đình Trọng

Trần Đình Trọng không phải là cái tên mới trong làng bóng đá Việt Nam. Anh từng là một phần của bộ ba trung vệ gồm Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, giúp Đội tuyển Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, do chấn thương kéo dài, anh đã không thể góp mặt trong Đội tuyển quốc gia trong thời gian dài. Hiện tại, anh đang trở lại với phong độ ấn tượng. Trọng đã thể hiện sự ổn định trong những trận đấu gần đây của Bình Định.

Đình Trọng được gọi trở lại đội tuyển
Đình Trọng được gọi trở lại đội tuyển

Lê Xuân Tú

Lê Xuân Tú, cầu thủ được Hà Nội cho Quảng Nam mượn đang trải qua giai đoạn phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Chàng trai sinh năm 1999 đã để lại dấu ấn sâu sắc trong vai trò tiền vệ cánh trái với những pha di chuyển khéo léo và đã ghi được 2 bàn trong 16 trận đấu của mùa giải năm nay.

Lê Xuân Tú nằm trong tầm ngắm của HLV Kim Sang-sik
Lê Xuân Tú nằm trong tầm ngắm của HLV Kim Sang-sik

Theo những thông tin mới nhất, HLV Kim Sang-sik đang để mắt tới Xuân Tú và có khả năng sẽ triệu tập anh vào đội tuyển trong thời gian sắp tới. Vị HLV người Hàn Quốc này cũng đã tới sân để trực tiếp quan sát cầu thủ này thi đấu.

Mạch Ngọc Hà

Mạch Ngọc Hà, dù thi đấu ở cùng vị trí hành lang trái nhưng thấp hơn Lê Xuân Tú, lại là lựa chọn ưu tiên của HLV Văn Sỹ Sơn tại Quảng Nam mùa giải này. Chàng trai sinh năm 2000 đã xuất hiện trong 15 trận đấu tại V-League 2023/2024, thi đấu nhiệt tình, linh hoạt và đều đặn trong việc lên công về thủ.

Mạch Ngọc Hà sẽ là nét chấm phá mới cho ĐT Việt Nam
Mạch Ngọc Hà sẽ là nét chấm phá mới cho ĐT Việt Nam

Về cơ hội lên tuyển của Xuân Tú và Ngọc Hà, HLV Văn Sỹ Sơn đã có những chia sẻ: “Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà lên tuyển thì cũng rất xứng đáng vì trong đội tôi thì 2 bạn ấy đã đóng góp nhiều ở V-League năm nay. Với Lê Xuân Tú, cậu ấy nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong không chiến và tư duy chơi bóng, còn Mạch Ngọc Hà lại sở hữu tinh thần chiến binh tốt hơn. Bạn ấy cũng có những quả ném biên tốt và giúp Quảng Nam nhiều lần tận dụng rồi ghi bàn”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *