Erik ten Hag bị CĐV la ó khi tuyên bố sẽ vô địch FA Cup

Erik ten Hag bị CĐV la ó khi tuyên bố sẽ vô địch FA Cup

MU đã hoàn thành trận đấu cuối cùng tại sân nhà trong mùa giải 2023/2024. Họ đã giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle trong trận đấu bù vòng 34 của Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng này, Erik Ten Hag đã có bài phát biểu đầy cảm xúc trước người hâm mộ MU. Chiến lược gia người Hà Lan đã hứa sẽ mang về danh hiệu FA Cup khi đụng độ Man City tại chung kết.

MU đã được nở nụ cười sau chuỗi trận đen tối
MU đã được nở nụ cười sau chuỗi trận đen tối

“Tôi muốn cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ phi thường suốt mùa giải. Đây không phải một mùa giải dễ dàng, nhưng có một điều luôn chắc chắn là sự ủng hộ của các bạn dành cho đội bóng. Mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Trước mắt, chúng ta sẽ tới làm khách của Brighton và quyết giành 3 điểm. Sau đó, chúng ta sẽ tới Wembley. Tôi hứa với các bạn, tập thể này sẽ làm tất cả để mang chức vô địch FA Cup về sân Old Trafford. Chắc chắn các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Xin cảm ơn, những người hâm mộ tuyệt nhất thế giới” – Vị thuyền trưởng MU chia sẻ.

Mặc dù có được sự cổ vũ từ một số người hâm mộ tại Old Trafford, nhưng những tiếng la ó dành cho lời phát biểu của Ten Hag vẫn vang lên khắp sân.

Hiện tại, chiếc ghế của Ten Hag tại MU đang lung lay dữ dội khi MU chỉ đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh và khả năng tự quyết ở vòng đấu cuối cùng gần như không còn. Cơ hội duy nhất của Quỷ đỏ để giành quyền tham dự Cúp châu Âu và tránh một mùa giải trắng tay là trận chung kết FA Cup với Man City.

Có tin đồn rằng MU có thể sẽ thay thế huấn luyện viên và tăng cường đội hình trong mùa hè này. Danh sách các ứng viên có thể thay thế Ten Hag bao gồm: Thomas Tuchel, Thomas Frank, Gareth Southgate, Jose Mourinho, Graham Potter và Roberto De Zerbi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *