Bayern Munich và Tuchel có thể “quay xe”

Bayern Munich và Tuchel có thể “quay xe”

Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay vào cuối mùa mùa giải năm nay. Thông báo đã được công bố chính thức vào tháng 2 vừa qua, vì nhiều lý do từ 2 phía nên sẽ kết thúc hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Kể từ đó, câu lạc bộ đã không ngừng tìm kiếm HLV mới, nhưng không may, các ứng viên tiềm năng như Jurgen Klopp, Xabi Alonso, Ralf Rangnick… đều không chấp nhận lời mời đến Allianz Arena.

Mối lương duyên giữa Bayern và Tuchel có thể được tiếp tục
Mối lương duyên giữa Bayern và Tuchel có thể được tiếp tục

Trong bối cảnh này, nhiều CĐV của Bayern Munich đã kêu gọi ban lãnh đạo giữ lại HLV Tuchel, và thậm chí nhiều cầu thủ trong đội cũng muốn HLV người Đức này tiếp tục cầm quân.

Theo những thông tin mới nhất, đại diện của HLV Tuchel đã có cuộc họp tại trụ sở Bayern Munich để thảo luận về tương lai của HLV. Ban lãnh đạo của Bayern Munich cũng đang xem xét việc rút lại quyết định chia tay HLV Tuchel.

HLV Tuchel được cho là cũng đã sẵn lòng ở lại Bayern Munich, nhờ sự ủng hộ từ các học trò và CĐV. Cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra tốt đẹp. Nếu không có gì thay đổi, HLV sinh năm 1973 này sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *