Real Madrid theo đuổi Florian Wirtz

Real Madrid theo đuổi Florian Wirtz

Bayer Leverkusen là đội bóng gây chú ý nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, đội bóng này đã không thua trận nào từ đầu mùa giải, giành chức vô địch Bundesliga sớm 5 vòng và đang tiến gần tới cú ăn ba. Trước mặt Leverkusen là hai trận chung kết Cúp Quốc gia Đức và Europa League.

Florian Wirtz là ngôi sao sáng nhất của Leverkusen mùa giải này. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đã đóng góp vào 37 bàn thắng sau 46 trận (ghi 18 bàn và kiến tạo 19 bàn). Anh có khả năng chơi linh hoạt ở nhiều vị trí tấn công từ tiền vệ trung tâm, hộ công đến chạy cánh.

Florian Wirtz đang là tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu
Florian Wirtz đang là tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu

Florian Wirtz đang thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng hàng đầu. Tại Anh, Liverpool và Man City đều quan tâm đến anh. Mới đây, theo Marca, Real Madrid đã tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ người Đức.

Kylian Mbappe có thể là người mới tiếp theo gia nhập Real nhưng sau cầu thủ người Pháp, Los Blancos cũng đang lên kế hoạch thêm 1 hoặc 2 hợp đồng chất lượng. Wirtz là một trong những mục tiêu hàng đầu với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đánh giá rất cao khả năng của anh và muốn mang anh về Bernabeu.

Nhà vô địch Tây Ban Nha sẵn lòng chi tới 100 triệu euro để có được sự phục vụ của Wirtz. Mặc dù vậy, Fernando Carro, Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen đã khẳng định rằng không có cầu thủ nào trong đội không thể bán, nhưng để Wirtz rời BayArena thì mức phí có thể lên tới 150 triệu euro.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *